Skip to content

ฮวน กัวดราโด้ ถ้ายังไม่รีบโชว์ฟอร์มเก่งออกมา ฤดูกาลหน้าเขาอาจจะเป็นได้แค่ตัวสำรองกับเชลซีเท่านั้น

ฮวน กัวดราโด้
ฮวน กัวดราโด้

หลังจากที่ศึกการแข่งขันพรีเมียร์ลีกของครึ่งฤดูกาลหลังนั้น ได้ทำการแข่งขันมาได้ซักระยะนึงแล้ว สำหรับในบทความนี้เลยจะขอพูดถึงเกี่ยวกับฟอร์มของนักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาพรีเมียร์ลีกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองที่ผ่านมากันหน่อย และสำหรับนักเตะคนที่จะพูดถึงในบทความนี้ก็คือ ปีกตัวใหม่ของเชลซีอย่างเจ้า ฮวน กัวดราโด้ นั่นเอง นั่นก็เพราะต้องบอกว่า หลังจากที่ได้ติดตามดูฟอร์มการเล่นของเจ้าปีกตัวใหม่ของเชลซีคนนี้แล้ว ดูเหมือนเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังไปหน่อยนั่นเอง

นั่นก็เพราะว่าตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเชลซีและได้รับโอกาสในการลงสนามไปบ้างแล้วนั้น แต่ดูเหมือนว่า เจ้าฮวน กัวดราโด้นั้น ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีเท่าที่ควรเลย หรือจะบอกว่ายังไม่มีนัดไหนเลยที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีระดับนึงหรือว่าน่าประทับใจเลย ซึ่งแน่นอนว่า สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นอาจจะเป็นเพราะ เจ้าตัวพึ่งย้ายมาอยู่กับเชลซีได้ไม่นาน คงอาจจะยังปรับตัวให้เข้ากับเชลซีและสไตล์การเล่นของ พรีเมียร์ลีกยังไม่ค่อยได้ แต่ถึงกระนั้นก็ต้องบอกว่า เขาก็ควรจะโชว์ผลงานออกมาได้ดีกว่านี้ เพราะหลายๆเกม เจ้าตัวเหมือนไม่ค่อยกล้าเล่นเท่าไหร่นัก แถมยังยังทำอะไรติดๆขัดไปหมด เรียกได้ว่า ยังไม่เห็นแววคุ้มค่าออกมาเลย และคิดว่าหากหลังจากนี้ หากเจ้ากัวดราโด้ ยังปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป บอกได้เลยว่า อนาคตของเขากับเชลซีในฤดูกาลหน้านั้น ลำบากแน่นอน

สำหรับเหตุผลว่าทำไมต้องกล่าวเช่นนั้นก็เพราะคิดว่า ถ้าก่อนจบฤดูกาลนี้เจ้า ฮวน กัวดราโด้ยังไม่โชว์ฟอร์มออกมาให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา เชื่อว่าในฤดูกาลหน้าเขาคงอาจจะเป็นได้แค่ตัวสำรองกับเชลซีเท่านั้น เพราะอย่าลืมนะว่า ฤดูกาลหน้าปีกอีกคนของเชลซีที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีเหลือเกินอย่างเจ้า ซาล่าห์นั้น เขาก็จะกลับมาเชลซีอีกครั้ง ซึ่งนั่นหมายความ มีโอกาสเป็นไปได้สูงแน่นอน ที่มูริญโญ่จะเลือกให้โอกาสเจ้าซาล่าห์มากกว่า เพราะเป็นธรรมดาที่กุนซือจะต้องเลือกนักเตะที่ฟอร์มดีกว่าเป็นตัวเลือกแรกแน่นอน ซึ่งนั่นหมายความว่า กัวดราโด้จะกลายเป็นตัวสำรองยาวแน่นอน เพราะต้องไม่ลืมนะว่า นอกจากซาล่าห์แล้ว เชลซีก็ยังมีเจ้าวิลเลี่ยนที่เป็นตัวหลักอีกคน ดังนั้นหลังจากนี้ เจ้ากัวดราโด้ จะต้องพยายามให้มากขึ้น เพื่อโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ ทั้งหมดก็เพื่ออนาคตของตัวเขาเองสำหรับในฤดูกาลหน้ากับเชลซีนั่นเอง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *